Dự án chung cư Hà Nội Paragon

Tổ hợp khu văn phòng phối hợp nhà ở cao cấp cùng với trọng điểm thương mại, chung cư Hà Nội Paragon có quy mô lên tới 8200 m2, Được quy hoạch và xây dưng trên ý tưởng một không gian sống hài hòa với cảnh quan tự nhiên, một cuộc sống mở mang lại cho cư dân Paragon Hà Nội một môi trường sống vô cùng thư giãn.

>> Tìm hiểu thêm: Dự án chung cư Imperial Plaza Giải Phóng giá gốc chủ đầu tư



I. Tổng quan dự án Hà Nội Paragon Phạm Hùng

+ Tên dự án : chung cư Hà Nội Paragon

+ Quy mô dân số: 2500 người

+ Diện tích xây dưng: 2878m2

+ Diện tích tổng thể: 8200m2

Khu dịch vụ được chia làm 5 tầng, trong đó gồm hai tầng nổi và ba tầng hầm với những tiện ích trổi như nhà trẻ, trọng tâm thương nghiệp, khu vực sinh hoạt cộng đồng.

Chung cư Hà Nội Paragon dự án được thiết kế bao gồm 3 toàn nhà, mỗi tòa được xây cao 32 tầng trong đó lại bao gồm 2 tầng kỹ thuật và ba tầng hầm có chiều cao khoảng 127m. Đặc biệt trên tầng 29 là căn hộ cao cấp penhouse, với hệ thống phòng ngủ, nghe nhạc và khoảng sân vườn bao quanh

II. Vị trí dự án Hà Nội Paragon Phạm Hùng

Chung cư Hà Nội Paragon dự án được đất xanh trung kính phân phối, tọa lạc tại lô A3 thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, một mặt của dự án hướng nhìn ra đường Phạm Hùng, hiện thời đây là khu vực có thể nói là có tiềm lực kinh tế mới khôn cùng sầm uất và năng động. tại chung cư Hà Nội Paragon bạn chỉ mất 1,5 cây số để ra được bến xe Mỹ Đình, chẳng những thế nơi đây còn nằm ngay lối lên của đường cao tốc trên cao cho nên chỉ mất 25km để có thế tới được sân bay Nội Bài hơn nữa đây cũng là lợi thế để cư đẫn có thể chuyển di một cách dễ dàng khi muốn tiến vào khu vực trung tâm của thành thị Hà Nội. Một đặc điểm giúp dự án ghi điểm nhất chính là nằm gần với các trọng tâm thương mại lớn như BigC, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, BigC the Garden, siêu thị Metro… giúp cho việc mua sắm của cư dân trở thành dễ dàng hơn.



ngoại giả dự án chung cư Hà Nội Paragon còn có một lợi thế nữa đó chính là nằm gần kề các trường đại học lớn như.Đại học Quốc gia, ĐH thương mại, Học viện Báo Chí, ĐH Sư Phạm và các trường tiểu học, trung học các cấp khác. Nơi đây còn gần với các bệnh viện lớn có uy tín như bệnh viện 19-8, bệnh viện y khoa cổ truyền.



Công viên Cầu Giấy và Công Viên nghĩa đô là hai công viện nằm gần với dự án chung cư Hà Nội Paragon hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tuốt luốt mọi người muốn có một cuộc sống thư gian và vui chơi giải trí cuối tuần.

III. Thiết kế tổng quan dự án Hà Nội Paragon Phạm Hùng

Chung cư Hà Nội Paragon với tổng diện tích lên tới 8200m2 nhưng trong không gian rộng lớn đó chỉ có 35% diện tích được dùng để xây dựng thành các tòa nhà chắc chắn và 65% số diện tích còn lại dành cho việc cải tạo cây xanh, hệ thống liên lạc chất lượng để có thể thấy được một điều rẳng chủ đầu tư của dự án này đang hướng tới thiên hướng sống đương đại với khu thành thị xanh mát hài hòa với thiên nhiên.

Các căn hộ trong chung cư Hà Nội Paragon được xây dựng linh hoạt với các diện tích sử dụng từ 92 cho tới 150m2, với thiết kế khoa học đáp ứng được vớ các nhu cầu sống của cư dân và có thể tận dụng tối đa diện tích giúp không gian căn hộ trở thành rộng rãi hơn.

Chung cư Hà Nội Paragon ngoài những tiện ích xung quanh đã được kể tới thì bên trong đó còn ẩn chứa một hệ thống tiện ích ngầm với trọng điểm thương nghiệp rộng lớn, phòng tập Gym, khu Spa, hồ điều hòa và bể bơi 4 mùa hứa hẹn với khách hàng nơi đây sẽ là một trong những nơi sống lý tưởng và hoàn hảo nhất cho tất tật các hộ gia đình

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/du-an-chung-cu-ha-noi-paragon.html