Dự án Green Bay Village Hạ Long

Dưới sự đầu tư của BIM GROUP – là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu của Việt Nam, dự án Green Bay Village Hạ Longsắp được ra mắt thị trường BĐS tại Hạ Long. Dự án là một khu nhà được xây dựng liền kề tại trọng tâm du lịch nổi tiếng của Miền Bắc, được thiết kế với không gian thoáng mát, hướng sáng, trong sạch. Có thể nói Green Bay Village là nơi tập hợp được giá trị sống đích thực của chúng ta.

>> Tìm hiểu thêm: Dự án chung cu imperial plaza 360 giai phong

Tổng quan của dự án nhà liền kề Green Bay Village
Là dự án thuộc quần thể khu thành thị có tổng diện tích lên tới 10ha.
Dự án được đầu tư bởi tập đoàn BIM Group là tập đoàn hàng đầu bây chừ.
Nhà liền kề tại Green Bay Village đuợc thiết kế theo cấu trúc cộng đồng khép kín, sáng ý và an toàn, vừa có tính thương nghiệp lại có tính cộng đồng.
Sở hữu một vị trí “ đắc địa” cộng thêm hàng chục các tiện ích khác nhau như: công viên bốn mùa, bể bơi, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương nghiệp… Green Bay Village được đánh giá rất cao và là một địa điểm cực kỳ lý tưởng của khách hàng.

Sau sự thành công của rất nhiều dự án lớn như : Khách sạn Hạ Long Plaza, Tòa tháp Syrena Hà Nội, Khu căn hộ cao cấp Fraser Suites Hà Nội, Khu thị thành Halong Marina,… Tập đoàn BIM Group lại sắp ra mắt thị trường nhà đất dự án nhà liền kề Green Bay Village Hạ Long tại Hạ Long – Quảng Ninh. BIM Group là một nhà đầu tư lớn nhiều uy tín, đầy tiềm năng và là một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay về thương mại – dịch vụ và Bất động sản – Nghỉ dưỡng. Thật không quá để nói BIM Group là một chủ đầu tư có tiềm lực mạnh trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như trong thị trường bất động sản nói riêng.

Vị trí của dự án Green Bay Village Hạ Long

Tọa lạc ngay tại trọng tâm của khu du lịch Bãi Cháy – Hạ Long, chính xác nằm tại khu thành thị Hùng Thắng – phường Hùng Thắng – TP Quảng Ninh. Có vị trí tại cửa ngõ phía Tây của thị thành du lịch, có hướng nhìn cực rộng ra Vịnh Hạ Long, dự án nhà liền kề Green Bay Village là dự án sở hữu điều kiện liên lạc khôn cùng thuận lợi:



Vị trí dự án Green Bay Village Hạ Long

Từ Green Bay Village chỉ cách khu Du lich Tuần Châu – Bãi Cháy kiếm 3km

Chỉ cách trường học Hùng Thắng 1km

Khoản cách tới bảo tồn tranh 3D, rạp chiếu phim CGV 700 m.

Cách dự án Hạ Long Marine Plaza khoảng 700m , khu nhà phố Little VietNam 30m và Marina Bay Beach 30m

Cư dân cần di chuyển đến trung tâm Hà Nội hay khu du lịch Hòn Gai cũng cực kỳ thuận tiện

Với vị trí chiến lược như vậy thì Green Bay Village dự kiến sẽ trở nên trung tâm Du lịch – Tài chính hàng đầu của tỉnh Quảng Ninh.

Tiện ích của dự án Green Bay Village Hạ Long

Đi đâu với thiết kế khu biệt thự khép kín tại Hạ Long, được tụ hợp đầy đủ các tiện ích khác, dự án nhà liền kề Green Bay Village có lối thiết kế đầy tinh tế, tràn trề ánh sáng thiên nhiên với phong cách sống phong phú, rất gần gũi với thiên nhiên và nhiều tiện ích vượt bậc để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với lói thiết kế theo kiểu cộng đồng khép kín, an toàn và sáng ý. Khu nhà liền kề tại đây sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn tuyệt đối với chế độ an ninh bảo đảm gôm 6 cổng an ninh chính và hệ thống camera được bố trí giám sát chém, hết sức an tâm.



Với không gian sống trong sạch và thân thiện, hệ thống làm sạch đạt tiêu chuẩn cao, xây dựng các khu vườn xanh đan xen với nhà ở, phong cảnh sân vườn luôn sạch đẹp và kiểm soát sâu bọ định kỳ đều đặn,… luôn đen tới cảm giác sống hài hòa và gần gụi với tự nhiên.



Khu vực công viên trung tâm với bể bơi bốn mùa với tổng diện tích 800 m2 kết hợp cùng phòng tập GYM đương đại, ác sân chơi cho con trẻ độc đáo, thư viện sáng dạ sẽ làm cho cuộc sống của cư dân hiện đại hơn, khỏe mạnh và phát triển hơn

Không chỉ có vậy, khi khách hàng sống tại đây sẽ rất thuận tiện với các tiện ích ngoại khu cực đầy đủ như: Bãi biển Marina Bay, Rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi T-club,, tổ hợp thương nghiệp và giải trí Halong Marina, khu vui chơi trẻ em Tiniworl, cảng tàu- bến xe Bãi Cháy chợ đêm hải sản, trường cấp 1,2,3 Bãi Cháy, bệnh viện đa khoa Bãi Cháy… Có thể nói Green Bay Village chính là cuộc sống trong mơ của bạn, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của khách hàng.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/du-an-green-bay-village-ha-long.html