Dự án Hateco Hoàng Mai chính thức cất nóc trước tết 2016

Chủ đầu tư dự án Hateco Hoàng Mai quyết định ra mắt chương trình “Mua nhà đón Tết”, dành tặng những phần quà rất giá trị dành cho các khách hàng mua những căn hộ rút cục thuộc dự án Hateco Hoàng Mai trong dịp cuối năm.

>> Đọc thêm: chung cư imperial plaza



Hình ảnh thực tế Hateco Hoàng Mai

Theo đó, chương trình “Mua nhà đón Tết” được bắt đầu từ ngày 01/01/2016 đến ngày 05/02/2016 bao gồm các giải thưởng là xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp trị giá 30 triệu đồng cho các khách hàng mua căn hộ trên 90m2 và tặng xe máy Honda Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử trị giá 22,5 triệu đồng cho cac khách mua căn hộ từ 75m2 đến 90m2.

ngoại giả, các khách hàng đặt mua căn hộ thuộc dự án Hateco vẫn được chiết khấu tính sổ trước lên đến 4% giá trị căn hộ. Đây là những ưu đãi khôn cùng quyến rũ dành cho khách hàng của dự án Hateco để chào đón Tết Bính Thân 2016.

Trước đó, vào ngày 27/12/2015, Đất Xanh Miền Bắc cùng với chủ đầu tư Hateco đã tổ chức buổi lễ mở bán căn hộ đợt cuối và tri ân khách hàng mua căn hộ tại đây. Tại buổi lễ này đã tìm được chủ nhân của các giải thưởng bốc thăm giá trị như Xe máy Piaggio Liberty, máy tính xách tay Dell, Ipad Mini, máy hút bụi Hitachi…



Sự kiện mở bán và tri ân khách hàng diễn ra ngày 27/12/2015 đã thu hút hơn 500 khách hàng

Chị Hoàng Thị Diệu Hường, chủ nhân của căn hộ 80m2 với 3 phòng ngủ, là một trong những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt cho biết: “Tôi rất vui vì đã nhận được giải thưởng trong ngày hôm nay, vừa sở hữu được một căn hộ ưng ý, lại vừa có giải thưởng là một xe máy Liberty. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn nhân viên tham mưu của Đất Xanh Miền Vắt cũng như chủ đầu tư đã tham vấn và chăn sóc khách hàng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, thủ tục cực kỳ nhanh chóng”. Với tốc độ dự án được đảm bảo như hiện tại, tôi hoàn toàn tin cậy rằng sẽ được bàn giao nhà sớm hơn hoặc đúng với hạn cam kết là vào quý IV năm 2016″.

ngày nay, dự án Hateco đã xây dựng được 24 trên tổng số 28 tầng, chủ đầu tư Hateco cho biết, lễ cất nóc dự án sẽ được diễn ra trước Tết Âm Lịch.

Được xây dựng trên lô đất trộng hơn 7.0000 m2, dự án Hateco bao gồm 2 tòa nhà 28 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 được dành cho trọng điểm thương nghiệp, tầng 2 và 3 là bãi đỗ xe nổi, từ tầng 4 đến 27 cũng cấp 744 căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ với nội thất hoàn hảo và lối thiết kế hiện đại. Đặc biệt hơn, tầng 28 sẽ được thiết kể cho không gian sinh hoạt cộng đồng và tổ chức sự kiện.



Hình ảnh thực tại dự án nhìn từ hồ nước Công viên Yên Sở

Với vị trí liên lạc hết sức thuận tiện, Hateco nằm tại ngã tư Tam Trinh với đường Tam Trinh hiện đang được thi công mở rộng tới hơn 40m, làm cho liên lạc đi lại được thuận tiện trong nội đô cũng như ra ngoại tỉnh. ngoại giả với các tiện ích xung quanh khá đầy đủ trong vòng bán kính 1km như: Công viên, Trường Liên cấp Quốc tế Singapore, siêu thị Metro, Khu thương mại và giải trí Gamuda Central – Le Parc…

Các căn hộ trong dự án Hateco sẽ được bàn giao hoàn thiện với nootij thất như: Trần thạch cao, trần thạch cao chống ẩm khu WC, sàn gỗ, vách kính phòng tắm trong nhà WC với các vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng để đẩm bảo rằng công trình sẽ bền vững theo thời kì, và các thương hiệu uy tín hàng đầu: thiết bị vệ sinh INAX, bình nước nóng ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon…

Với giá chỉ từ 16,8 triệu trên một mét vuông (Đã bao gồm cả VAT và Nội thất chất lượng cao) tương đương với 1,4 tỷ đồng cho một căn hộ với 3 phòng ngủ, Hateco Hoàng Mai là một lựa chọn sáng láng nhất tại phân khúc căn hộ làng nhàng khá

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/du-an-hateco-hoang-mai-chinh-thuc-cat-noc-truoc-tet-2016.html