Eco - Green City sức hút nhờ vị trí đắc địa vô cùng thuận lợi

Eco Green City đang được đánh giá là chung cư có địa điểm đẹp nhất trong toàn bộ dự án chung cư của thị thành.

Eco Green City Nguyễn Xiển chung cư thuộc quần thể khu đô thi phía Tây Nam Kim Giang hiện đang được săn đón một cách nồng hậu vì nằm cạnh các khu tỉnh thành lớn của đô thị Hà Nội và đây cũng là chung cư có được vị trí đẹp nhất trong quơ các khu tỉnh thành lớn nhỏ của Hà Nội.

>> Tìm hiểu thêm dự án tại quận Hoàng Mai: Dự án chung cư Imperial Plaza Giải Phóng



Eco Green City Nguyễn Xiển với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc với với đầy đủ tiện nghi với thiết kế gồm hai tòa nhà có chiều cao từ 25 tới 30 tầng trong đó có 2 tầng hầm và 3 tầng là TTTM, các căn hộ đều được thiết kế hợp lý để có thể đón ánh nắng trực tiếp từ nguồn sáng thiên nhiên, các phòng trong căn hộ đều được lắp đặt hài hòa tạo nên một không gian khoáng đãng.



Dự án Eco Green City Nguyễn Xiển dành ra hơn 10 nghìn m2 là nơi dạo chơi cho cư dân với hệ thống cây xanh dày đặc giúp thanh lọc không khí tạo nên môi trường trong sạch thoáng đạt, bên cạnh đó là các diện tích đa dạng khác như trường, phòng tập, phòng Spa, trung tâm thương mại lớn đầy đủ cho việc vui chơi mua sắm hàng ngày cho người dân.

Ngòai ra Eco Green City Nguyễn Xiển còn trổi về vị trí địa lý khi nằm gần kề các trục được huyết quản của thành thị như Khuất Duy Tiến, đai 3, và làm cho dân cư có thêm nhiều điểm dị biệt khi giáp giới giữa ba khu vực quận huyện của Thành Phố.

Xung quanh Eco Green City Nguyễn Xiển là những thị thành lớn đang được đổ mạnh đầu tư rất lớn của đô thị, Hướng tây nam là khu tỉnh thành mới Hạ Đình với tuyến đường mới đang được quy hoạch, thị thành Tân Chiều nằm ở phía Tây với rất nhiều dự án lớn nhỏ đang được hoạt động, Quần thể đua ngựa thể thao nằm ở hướng đông nam, tất cả tạo nền móng vừng chắc cho sự phát triển về lâu dài của chung cư

Việc đi lại của cư dân như dễ dàng hơn rất nhiều khi Eco Green City Nguyễn Xiển nằm gần các tuyến đường chính của thủ đô, như đã nên ở trên, chính cho nên cư dân nơi đây hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giao thông đi lại.

Xuất phát từ Eco Green City Nguyễn Xiển bạn có thể dễ dang đến các điểm vui chơi giải trí và làm bất kể một việc gì cũng dễ dàng hơn những khu vực khác. Bên cạnh đó Eco Green City Nguyễn Xiển còn nằm khá gần các trường đại học lớn như nhân bản, thiên nhiên, Kiến Trúc, ĐH Hà Nội và trường tiểu học và trung học các cấp, tiện lợi khôn cùng cho việc học tập và đi lại của các đời học trò sinh viên. Eco Green City còn gần các trung tâm thương nghiệp và các khu vui chơi mua sắm khác để cư dân có thể dễ dàng làm điều mình muốn

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/eco-green-city-suc-hut-nho-vi-tri-dac-dia-vo-cung-thuan-loi.html