Imperial Plaza 360 Giải Phóng sức hút tại thị trường BĐS 2015

Sự xuất hiện của dự án chung cư imperial plaza 360 Giải Phóng đã khuấy động thị trường bất động sản của năm 2015 và đã tạo nên nhiều dấu ấn mới.

Thị trường BĐS sau một thời gian dài trầm lắng, thì tới lúc này đây đang có dấu hiệu khởi sắc và nóng dân lên. Với hàng loạt dự án liên tục được ra mắt trên địa bàn Hà Nội, chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng là một trong những dự án chung cư trổi nhất trong số các dự án của Tincom Group.

>> Tìm hiểu thêm dự án chung cư Paragon Tower Phạm Hùng



Imperial Plaza 360 phóng thích nằm trên vị trí đắc địa số 360 phóng thích, Phương Liệt, Thanh Xuân, là tuyến đường liên thông với quốc lộ 1A tại trọng tâm thủ đô Hà Nội, cư dân nơi đây có thể dễ dàng đi tới các tỉnh thành khu vực phía bắc. Không những thế, tất tòa nhà thuộc chung cư có tầm nhìn hết sức đẹp, với các góc nhìn thông thoáng. Nơi đây có không khí mát mẻ và phong cảnh sinh động. Hơn thế nữa nơi đây còn tụ hợp rất nhiều các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân sinh sống tại đây.

Dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng bao gồm tổ hợp các trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở cung cấp đầy đủ tiện nghi với ba tòa nhà cao 30 tầng, tổng diện tích lên đến hơn 31000 m2, do đó diện tích mỗi căn hộ đều được tâm tính kỹ lưỡng từ 60 tới 11m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.



Được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore nên tòa nhà toát lên vẻ sáng ý khi ắt các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo phong cách tận dụng tối đa các công năng dùng. Để tùng tiệm điện năng hiệu quả, các phòng ngủ đều có thể đón được ánh nắng ác. Những con đường phục vụ người đi bộ đã được đắp hết cả khuôn viên cây xanh và các hồ nước, từ đó tạo nên một không gian trong lành, thoáng đạt.

ngoại giả nơi đây còn tích hợp các tiện ích chăm nom sức khỏe, giải trí thư giãn , đã được bố trí hết như: Phòng tập Gym, Spa, bể bơi, khu chạy bộ, chơi tennis,… Cùng với đó là các hệ thống trung tâm thương nghiệp, tổ hợp văn phòng cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về an sinh của cư dân nơi đây.

Với hàng ngũ viên chức được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên hệ thống an ninh của tòa nhà luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy mà cư dân nơi đây hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống thoải mái trong ngôi nhà thân thương của mình.

Dự án chung cư Imperial Plaza 360 phóng thích với rất nhiều ưu điểm vượt trội đang có được sự quan tâm của giới chuyên môn bất động sản cũng như một lượng lơn khách hàng đang có nhu cầu mua nhà. Với những tiện ích sang trọng và hiện đại, chung cư Imperial Plaza 360 phóng thích chính là điểm đến lý tưởng của các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà sinh sống, an cư lạc nghiệp tại Hà Nội.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/imperial-plaza-360-giai-phong-suc-hut-tai-thi-truong-bds-2015.html