Mua nhà Five Star – Nhận ngay Honda Vision

nhân Tết nguyên đán, chủ đầu tư Five Star Garden đưa ra chương trình khuyến mãi cực kỳ quyến rũ dành cho khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án.



Toàn cảnh Five Star Kim Giang

Theo đó, khách hàng có giao du thành công tại dự án từ nay đến hết ngày 24/1/2016 sẽ được tặng ngay một xe Honda Vision mẫu mã sành điệu với giá trị lến tới 33 triệu đồng hoặc trừ thẳng tiền vào hợp đồng mua nhà, miễn phí 3 năm dịch vụ. 

Chương trình khuyến mãi này nằm trong chuỗi sự kiện mở bán những căn cuối cùng của tòa G1, G2 và giới thiệu các căn hộ tại tòa G4, G5 sẽ được chủ đầu tư dự án Five Star cùng đơn vị phân phối chính thức của dự án là Đất Xanh Miền Bắc tổ chức vào ngày 24/1/2016 tới đây tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội). Các thông báo về dự án như tiến độ thi công, tiến độ tính sổ cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng sẽ được thông báo chi tiết trong buổi lễ mở bán này. 



Không gian xanh, thoáng đãng tại Five Star

Five Star Garden đang là một trong những dự án chung cư cao cấp nóng bỏng nhất hiện giờ bởi vị trí đắc địa, các tiện ích liên hoàn hiện đại cũng như thiết kế cảnh quan mà dự án này sở hữu. Với mong muốn xây dựng nên 1 không gian sống xanh, thoáng đãng giữa lòng thủ đô, chủ đầu tư dự án đã không ngần ngại đầu tư hơn một nửa diện tích quy hoạch của dự án (khoảng 60%) để xây dựng các công viên xanh, các khu vui chơi ngoài trời. Đặc biệt là hệ thống sân vườn được bố trí trên mái tầng 25 tạo nên sự dị biệt cho dự án. Không khí tươi mát thiên nhiên có được từ Hồ Hạ Đình bên dự án cũng là một trong những điểm cộng ko thể bỏ qua của Five Star Garden. 

ngày nay, tiến đô thi công của dự án vẫn đang được đảm bảo theo đúng cam kết của chủ đầu tư: tòa G1, G2 đã hoàn thành đến tầng 17; Tòa G4, G5 đã thi công đến tầng 8. dự định sẽ hoàn tất và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2017 với các căn G1, G2 và đầu quý III/2017 với các căn tại tòa G4, G5.


Hệ thống sân vườn trên mái tầng 25

Các căn hộ tại Five Star Garden đang được Đất Xanh Miền Bắc phân phối với giá bán khoảng 24 triệu đồng/m2 với đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Spa, Phòng Tập Gym, bể bơi bốn mùa rộng hơn 600m2, nhà trẻ…

Five Star Garden Kim Giang tọa lạc tại số 2 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội với diện tích quy hoạch 12.674m2 bao gồm: 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm chia làm 4 block. Trong đó, tầng 1 -5 được dùng làm trọng tâm thương nghiệp và văn phòng cho thuê. Mật độ xây dựng của dự án vào khoảng 42% với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, quy hoạch kiến trúc hợp lý bảo đảm phát triển ổn định.

Nguồn: http://datxanhtrungkinh.vn/mua-nha-five-star-nhan-ngay-honda-vision/