BĐS Hà Nội: Chính thức trở lại đường đua

Thị trường BĐS năm 2016 tiếp nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của hàng loạt các dự án ở tất các phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Trong đó, các dự án ở phân khúc bình dân có dấu hiệu tăng lên do nhu cầu thực tiễn từ thị trường cũng như sự quan tâm của các chủ đầu tư cho phân khúc này. Các chương trình khuyến mãi liên tiếp được đưa ra nhằm lôi cuốn khách hàng khiến cho sự cạnh tranh cũng như giá cả của các căn hộ tăng lên khá đáng kể. Đặc biệt là các căn hộ ở vị trí trọng tâm thủ đô. 

>> Xem thêm: Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông giá gốc

Chung cư cao cấp xuất hiện tràn lan

Có thể kể đến hàng loạt các dự án chung cư cao cấp nổi trổi mới được mở bán trong khoảng cuối năm 2015 đầu năm 2016 như: Vinhomes gardiean Mỹ Đình, HD Mon City, Eco Green City, Five Star Garden… Trong đó, Mon city được quảng bá trực tiếp từ chủ đầu tư với mức giá làng nhàng 1,5 tỷ đồng/căn chiết khấu 4,5%. Đây cũng là một trong các dự án có vốn đầu tư khủng với thiết kế đương đại, tiện nghi cao cấp bao gồm 150 căn vi la liền kề và hơn 1000 căn hộ chung cư cao cấp.

Theo giá chào bán trên mạng đối với các căn hộ thuộc tầng 16 – 20 của dự án này có sẽ có giá vào khoảng 29 triệu đồng/m2 với căn hộ diện tích 93m2. Khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 3% nếu mua căn hộ tại HD Mon City từ ngày 17/1/2016 đến hết ngày 20/2/2016.

Seasons Avenue do CapitaLand – Hoàng Thành cũng là một trong những dự án khá trổi ở khu vực Hà Đôn trong thời gian gần đây bởi chiến dịch PR hiệu quả của chủ đầu tư cũng như các chương trình khuyến mãi, vị trí đắc địa và thiết kế đương đại mà dự án này sở hữu. 



Các dự án từ cao cấp đến bình dân thi nhau chạy đua kiếm khách hàng.

Nằm ở trung tâm hành chính của quận Hà Đông, thuận lợi cho việc đi lại, làm việc nên mức giá 26,5 triệu đồng/m2 của các căn hộ tại Seasons Avenue được cho là hợp lý nếu so sánh với mức giá khoảng 32 triệu đồng/m2 của MulberryLane – một dự án gần kề trong khu vực (trên đường Lê văn Lương kéo dài).

Trong khi đó, Hòa Bình Green City – Một sản phẩm của NHS nằm ở góc phía Nam thủ đô cũng cuộn khách hàng với thông tin về mức chiết khấu cao nhất thị trường. 

Cụ thể, theo tin chào hàng của một môi giới trên mạng: Khách hàng mua các căn hộ được mở bán lại từ đợt đầu sẽ được hưởng chiết khấu cực cao và giữ lại được các căn góc tầng trung hướng đẹp nhất tòa nhà. ngoại giả, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 6%/năm trong 24 tháng. 

Trên thực tiễn, các căn hộ thuộc tòa A của dự án này có giá khá chát: Khoảng 32 – 34 triệu đồng/m2 đối với các căn có diện tích từ 95 – 120m2. tức thị mỗi căn sẽ có giá làng nhàng khoảng 3 tỷ đồng. 

Phân khúc bình dân cũng đua nhau giành khách. 

Phân khúc nhà ở giá rẻ, nhà ở thương mại cũng như trung cấp cũng sôi động không kém với các dự án như: Hateco Hoàng Mai, Unimax 210 Quang Trung (Hà Đông), Đồng Phát Residence…

Trong đó, Hateco Hoàng Mai từng có đợt cháy hàng khi đưa ra những chương trình khuyến mãi khủng nhằm tăng tính khoản trước thời khắc bàn giao nhà (dự định cuối năm 2016). Dự án có quy mô 2 tòa 28 tầng với tổng số 744 căn hộ. Dự án đã được cất nóc trong tháng 1 vừa qua và đang gấp rút để hoàn thiện những bước rốt cục để bàn giao nhà vào cuối năm nay. 

Với những chương trình khuyến mãi cực khủng sau đợt nghỉ tết, Hateco Hoàng mai đã lôi cuốn được sự quan hoài của cực kỳ nhiều khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ có diện tích từ 75 – 90m2 sẽ được nhận ngay 8 chỉ vàng 9999 hoặc 1 cây vàng 9999 nếu khách hàng mua các căn hộ có diện tích trên 90m2. Chương trình này sẽ được vận dụng bắt đầu từ ngày 15/2/2016 đến hết ngày 31/3/2016. ngoại giả, khách hàng gặp khó khăn về tài chính còn được tương trợ vay vốn tại Vietcombank với mức lãi suất chỉ 2,99%. Hiện tại, các căn hộ tại Hateco Hoàng Mai đang được Đất Xanh Miền Bắc phân phối với mức giá làng nhàng khoảng 1,3 tỷ đồng/căn. 

Cũng nằm trong phân khúc nhà giá rẻ là Unimax 210 Quang Trung (Hà Đông) với mức giá thực thụ thấp, chỉ khoảng 15 triệu đồng/m2. Unimax 210 do Công ty Cp XNK Hà Tây làm chủ đầu tư mới được chào bán vào đầu năm 2016 đính kèm chương trình khuyến mãi gói nội thất bao gồm: Sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng. 

Dự án đang được hoàn thiện những bước chung cục và dự định bàn giao ngay trong quý I/2016 này. Trước đó, các căn hộ tại đây được rao bán với mức giá trên nhưng mốc bàn giào là vào cuối năm 2015. 

Nguồn: http://datxanhtrungkinh.vn/bds-ha-noi-chinh-thuc-tro-lai-duong-dua/