Eco-Green City mở bán thu hút sự tham gia của hơn 200 người

Eco Green City là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ và chung cư cao cấp do Công ty TNHH Bất Động Sản và Xây Dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư, tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển.

>> Xem thêm: Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông



Cảnh quan bên ngoài của dự án

Với vị trí đắc địa cùng các tiện ích cao cấp, đương đại và các chương trình khuyến mãi quyến rũ nên ngay từ khi ra mắt, Eco-Green City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Thế nên chỉ sau hơn 2h mở bán đã có gần 30 giao du được thực hành thành công tại dự án.

Đặc biệt, 60 khách hàng trước hết có giao dịch thành công từ ngày 17/2/2016 sẽ được tương trợ vay vốn với mức lãi suất chỉ 0% cho đến khi bàn giao nhà, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn. ngoại giả, các khách hàng này còn được tặng ngay 3 chỉ vàng 9999. 



Rất đông khách hàng dự lễ mở bán dự án

Nằm trên trục đường đai 3 thuộc khu vực phía Tây Nam thủ đô nên việc di chuyển từ Eco-Green City đi các dịch vụ, cơ sở hạ tầng trong nội ô cũng như di chuyển ra ngoại thành trở thành dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những khu vực phát triển trọng tâm của thị thành với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ như: Trường học, bệnh viện, công viên và siêu thị… 



Eco-Green City được xây dựng trên quỹ đất rộng 20.234m2 bao gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng, trong đó 3 tầng làm trung tâm thương nghiệp, 3 tầng nổi để xe thông thoáng. Mật độ xây dựng bào khoảng 35% với diện tích phong cảnh nội khu là 13.234m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế đương đại, tối đa hóa công năng dùng và đa dạng về diện tích (từ 55.53 – 106,21m2). 

Nguồn: http://datxanhtrungkinh.vn/eco-green-city-mo-ban-thu-hut-su-tham-gia-cua-hon-200-nguoi/