Five Star Garden gấp rút hoàn thiện tầng mẫu

Five Star Garden là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn GFS tọa lạc trên đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. Vào tháng 3 tới đây, tầng mẫu của dự án sẽ chính thức được giới thiệu đến với khách hàng kèm theo đó là chương trình hái lộc đầu xuân với nhiều phần quà quyến rũ như xe máy Honda Vision trị giá 33 triệu đồng. Chương trình sẽ được triển khai từ nay đến hết ngày 06/03/2016.

>> Đọc thêm: Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông



Đầu năm 2016 là khoảng thời gian khá sôi động bởi sự xuất hiện của các dự án ở phân khúc bình dân và các chương trình khuyến mãi đến từ các dự án cao cấp đã mở bán từ trước đó. Trong khi nhu cầu thực tại của người dân vẫn là các căn hộ với mức giá trung bình thì các dự án cao cấp tính đến thời khắc ngày nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan hoài của khách hàng. Có thể kể đến như: Five Star Kim Giang, Time City hay Goldmark City… Tổng quan dự án Five Star Garden

Không gian sống thứ hạng, đương đại và sang trọng là những điều mà khách hàng luôn mong muốn ở một căn hộ cao cấp. Và việc tận mắt chứng kiến thiết kế tổ ấm tương lại của mình cũng là tâm lý của hồ hết các khách hàng khi đi mua nhà. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án Five Star Garden đã cho xây dựng tầng căn hộ mẫu tại tòa G1 giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về căn hộ mình đã và sẽ mua. Đây cũng chính là sự khác biệt của Five Star Garden khi xây dựng hẳn 1 tầng mẫu so với vài căn hộ mẫu của các dự án khác. Tại đây, khách hàng sẽ được quan sát nội thất hoàn thiện của căn hộ và cách bố trí các căn hộ, thiết kế của tầng mẫu. Ngoài ra, chuồng tiêu và sảnh chờ cũng được thiết kế theo đúng chuẩn của tòa nhà. 

Trong đợt giới thiệu tầng mẫu này, chủ đâu tư dự án cùng đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc còn đưa ra chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như: Tặng ngay 1 xe Honda Vision dành cho các khách hàng có giao dịch thành công tại dự án và miễn phí 3 năm sử dụng dịch vụ đối với các khách hàng mua nhà trong đợt này. ngoại giả, tiến độ thanh toán được chia làm 6 đợt với tòa G1, G2 và 7 đợt đối với tòa G4, G5 giúp khách hàng tự chủ về dòng tiền tài mình hơn. 



Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư, khi hoàn tất Five Star Garden sẽ có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống của cư dân như: Spa, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa rộng 600m2, quán cà phê…. Những tiện ích cao cấp hứa hẹn đem đến cho cư dân sinh sống tại đây một cuộc sống tiện nghi nhất phối hợp với hệ thống sân vườn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.Tầm nhìn cực thoáng của Five Star Garden ra hồ.



ngày nay, tòa G1, G2 của dự án đã được thi công đến sàn tầng 22, tòa G4, G5 đã được thi công đến sàn tầng 9. dự định dự án sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2017. Ngoài việc bảo đảm tiến độ thi công đúng cam kết đã đề ra thì chất lượng công trình. các thiết kế của Five Star Garden vẫn luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án. quờ để tạo nên một thành thị xanh, đương đại trong thành thị – tổ ấm trong mơ mà mọi gia đình mong muốn sở hữu.Tầm nhìn hướng đông chếch nam của dự án Five Star Garden.

Nguồn: http://datxanhtrungkinh.vn/five-star-garden-gap-rut-hoan-thien-tang-mau/