Nhiều ưu đãi trong lễ mở bán tòa Park 12 Vinhomes Times City

Khi mua căn hộ tòa Park 12 Times City, ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.

Tòa căn hộ dịch vụ trước nhất được hoàn thiện đồ rời thuộc khu thành phố Vinhomes Times City – Park Hill Premium sẽ được mở bán vào ngày 28/2 tới đây. Nhân dịp này, chủ đầu tư có chương trình bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần trước tiên tại Times City, tòa Park 12 được ứng dụng chính sách cam kết thuê lại từ chủ đầu tư với tỷ suất sinh lợi lên tới 8% trong 2 năm ( không bao gồm VAT và phí bảo trì ).

>> chừng: Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông

Cùng với việc ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ và nhiều các chính sách ưu đãi khác, Park 12 đang mở ra kênh đầu tư sáng dạ và hấp nhất trên thị trường.



Tòa Park 12 gồm các căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 56,1-122,3 m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Park 12 được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ có thể ở hoặc cho thuê, tất các căn hộ tại Park 12 được trang bị các nội thất đồ rời như: ghế sofa, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ, bàn và ghế điểm trang, đèn trần… Thời gian bàn giao dự định vào quý III năm 2017.

Bên cạnh sự thuận tiện chỉ việc vào ở luôn thì căn hộ tại Park 12 còn được trang bị các tính năng của một căn hộ sáng dạ như tính năng cảm ứng và điều khiển thiết bị ánh sáng, âm thanh qua kết nối với smartphone hay máy tính bảng rất tiện dụng theo gia chủ đạt chuẩn “căn hộ thông minh” ưu việt của khu Paarrk Hill Premium. Các tiện ích sáng dạ khác như hệ thông chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống báo cháy báo khói tự động, camera quan sát… đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống an toàn.

Park 12 cũng là tòa căn hộ rất hiệp với khách hàng có nhu cầu thuê bởi có dịch vụ văn phòng và hội nghị đẳng cấp, nhà hàng buffet qua, phòng tập gym hiện đại…



Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0943 66 91 91

ngoại giả Park 12 cũng thừa hưởng hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế như: bể bơi ngoài trời, diện tích phong cảnh 15.700m2, hệ thống shophouse sang trọng, cùng tuốt tuột tiện ích của khu tỉnh thành Times City gồm: hệ thống dài Vinschool, trọng điểm thương mại Mega Mall, bệnh viện Vinmex, dịch vụ lễ tân, an ninh 24/7, dịch vụ tại gia thứ hạng như thu dọn, giặt là…

Park 12 là đang là sự chọn lọc lý tưởng cho cuộc sống đương đại, tiện nghi. song song, đây cũng là một kênh đầu tư rất hấp dẫn và hiệu quả.

Nguồn: http://datxanhtrungkinh.vn/nhieu-uu-dai-trong-le-mo-ban-toa-park-12-vinhomes-times-city/