Tăng cân nhờ món cá viên sốt cà

Bạn muốn cơ thể của mình tròn trịa hơn, bạn muốn tăng cân một cách hiệu quả và khỏe mạnh? Hãy thực hiện điều đó qua chế độ ăn uống hợp lý với những món ăn bổ dưỡng.

Cá là thực phẩm rất có lợi cho sức khoẻ nên việc ăn nhiều cá là điều cần thiết, cá còn là thực phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Ngoài những món ăn chế biến từ cá thường ngày, bạn hãy thử thay đổi thực đơn tăng cân với món cá viên sốt sau .

Cá ngừ rất giàu dinh dưỡng

Nguyên liệu:
- 300g fillet cá ngừ.
- 1/3 củ hành tây.
- 1/2 lon sốt cà chua.
- 3 muỗng canh bột cà.
- 1 ít gừng, 2 tép tỏi, vài nhánh rau mùi tây – parsley.
- Gia vị : tiêu, muối, hạt nêm, nước mắm, đường.
Món cá sốt cà thơm ngon bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Thực hiện:

- Cá ngừ rửa sạch để ráo, thái miếng nhỏ vừa ăn, ướp với chút muối, tiêu, hạt nêm, nước mắm, đường.

- Cắt nhỏ tỏi, gừng, hành tây, rau mùi tây để riêng. Làm nóng chảo trên bếp với chút dầu ăn, cho hành tây, gừng vào đảo cho thơm, thêm tỏi vào, rồi cho cá vào đảo đến khi cá chín. Sau đó, trút cá đã xào ra tô để nguội.

- Khi cá đã nguội bớt, cho cá vào máy xay cùng với bột cà mỳ, rau mùi tây đã thái nhỏ. Bạn không nên xay nát mà vẫn còn lợn cợn cá sẽ ngon hơn. Sau khi, cá đã xay xong, cho vào chút dầu ăn và nắn cá thành những viên tròn to nhỏ tuỳ thích.

- Bước tiếp theo là cho dầu ăn vào chảo, chiên sơ cá đã nắn thành viên cho vàng đều các mặt. Khi cá đã chiên xong, cho nửa lon sốt cà vào, nêm lại gia vị cho vừa miệng, đảo nhẹ tay cho đều rồi tắt bếp, múc ra đĩa và dùng với cơm.

Món cá viên sốt cà chua thơm ngon, lạ miệng sẽ làm bạn cảm thấy rất ngon và ăn được nhiều hơn, giúp kế hoạch tăng cân của bạn hiệu quả hơn.