A-Z về dịch vụ tắm trắng White Plus

Tắm trắng White Plus có gì khác biệt?

Khác với các dịch vụ tắm trắng thông thường, White Plus là sự kết hợp giữa các nguyên liệu tắm trắng tự nhiên Arbutin, cám gạo, collagen và yếu tố công nghệ cao (công nghệ ánh sáng), mang đến đến kết quả ưu việt hơn:
Da sáng bật tone, trẻ hóa, căng mịn
Nguồn dinh dưỡng từ cám gạo và tinh chất Arbutin, Collagen sau khi thẩm thấu xuống da sẽ kích thích tăng sinh collagen tự nhiên đồng thời phân tán đều vào tế bào, đào thải các hắc sắc tố gây sạm đen, đạt đến độ trắng trong, đều màu toàn thân.
Dich-vu-tam-trang1
Khác biệt của dịch vụ tắm trắng White Plus
- An toàn trong và sau tắm trắng
Sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với làn da đồng thời sử dụng công nghệ ánh sáng (bước sóng an toàn), dịch vụ tắm trắng White Plus đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, không xảy ra hiện tượng bong tróc, dị ứng, mẩn đỏ da.
- Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, da không bị bắt nắng
Với công nghệ tắm trắng mới này, làn da của bạn có thể sáng bật tone ngay từ lần đầu áp dụng, duy trì độ dày lý tưởng và được tăng sức đề kháng do đó không bị bắt nắng trở lại, tiết kiệm thời gian và công sức.
Có thể bạn quan tâm: tham my vien

Chi phí khi tham gia dịch vụ tắm trắng White Plus

Chi phí của dịch vụ này hiện đang được áp dụng là 4 triệu đồng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Dich-vu-tam-trang
Quy trình tắm trắng White Plus
Những lưu ý sau khi tắm trắng 
Để có được kết quả tắm trắng như đúng mong đợi, sau khi tham gia dịch vụ khách hàng cần lưu ý những điểm sau:
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời – Bôi kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài
- Tránh làm tổn thương da bằng các hoạt động mạnh
- Sau tắm trắng toàn thân 1 lần White Plus, da sáng tới 30%, nên khách hàng có thể kết hợp thêm tắm trắng liệu trình hoặc tắm dưỡng để nâng cao hiệu quả.
Theo đánh giá của đông đảo khách hàng, hiện Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ cung cấp dịch vụ tắm trắng hiệu quả, an toàn nhất, mang lại làn da đẹp không tì vết với mức giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đăng kí tham gia dịch vụ để sớm tự tin 100% với làn da trắng hồng bật tone.
Xem thêm bài viết: tắm trắng bao nhiêu tiền