Cùng tìm hiểu về đại tiện ra máu và bệnh trĩ là gì?

Đại tiện ra máu là một triệu chứng của đa dạng bệnh như: một số mẫu bệnh truyền nhiễm cấp tính, bệnh ký sinh trùng đường ruột, bệnh về máu và hệ thống tạo máu, thiếu hụt những vitamin và những bệnh toàn thân khác ... các cơ sở .Dai máu là một dấu hiệu của bệnh liên quan với những triệu chứng trực tràng và rõ ràng ở những người bị bệnh trĩ. điều trị đại tiện ra máu?


Nguyên nhân đại tiện chảy máu:
Đại tiện ra máu với thể là biểu hiện của rộng rãi hiện tượng khác nhau. có hai giả dụ xảy ra:
Đại tiện chảy máu: ví như này cho thấy máu chảy ra từ vị trí sâu bên trong cơ thể, hậu môn xa như dạ dày, ruột ... vì thế khi nó đã khô máu và đen.
Đại tiện ra máu tươi: Thể hiện sự tổn thương gần hậu môn. Trường hợp đại tiện máu tươi sở hữu thể có phần lớn lý do khác nhau, lý do chính liên quan đến hậu môn và trực tràng.
1. Viêm, nứt ống hậu môn
những triệu chứng của bệnh nhân sẽ đau ở hậu môn, máu tươi sở hữu thể thả xuống. Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do táo bón, đi tiêu khi bệnh nhân bị chèn ép ống hậu môn có thể gây ra sưng và nứt, chảy máu và đau rát.
2. Bệnh trĩ
Bệnh trĩ là rộng rãi. Nguyên nhân của bệnh trĩ là do tĩnh mạch trực tràng đám rối dưới niêm mạc và kết thúc thấp hơn giãn ra da hậu môn, căng phồng lên, tạo thành đám rối tĩnh mạch mềm. khi đại tiện, phân rách cọ niêm mạc tổn thương búi trĩ tổn thương mạch dưới niêm máu đồng thời. quá trình đại tiện, giả dụ lực lượng quá mức gây ra áp suất trong mạch máu tăng lên, gây ra máu trong tĩnh mạch giãn ra, gây ra đại tiện máu.
3. Trực tràng và polyp đại tràng
Bệnh nhân đại tiện máu tươi sở hữu số lượng to hơn, đôi khi dẫn tới thiếu máu nặng. Ngay cả tự dưng táo bón nhưng vẫn thấy đa số máu khi đại tiện sở hữu khả năng bạn bị bệnh này. Tương tự như vậy mang bệnh trĩ, trực tràng và đại tràng polip được phát hiện thông qua sàng lọc và điều trị bằng phẫu thuật cắt nội soi. Công việc này phải được tiến hành tại những cơ sở y tế.
4. Viêm loét trực tràng
cùng mang những hiện tượng tiêu chảy ra máu, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau ở bụng nhầy và đôi khi phân và. GAD được chẩn đoán bị soi đại trực tràng.
Đại tiện máu và bệnh trĩ tươi
Đại tiện trong trĩ chảy máu có thể xảy ra trong lúc hoặc sau khi đi vệ sinh đại tiện, máu đỏ tươi. 1 số giả dụ có thể tìm thấy đa dạng lưu lượng máu, máu tích tụ trong trực tràng, đỏ sẫm, cục máu đông hình thành. Quan sát hiện tượng này, các biểu hiện của máu ở sự tiện lợi của địa phương tới sở hữu các sợi kết dính hoặc máu trên giấy vệ sinh; máu chảy vào phổ biến giọt hoặc 1 chùm ở một vị trí nhất định. khám bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?
Nên phân biệt bệnh trĩ mang những khối u ống hậu môn và các khối u đại trực tràng. đề cập từ lúc xuất huyết ruột là một trong các triệu chứng của u ống hậu môn và những khối u đại trực tràng, dễ bị bệnh trĩ chẩn đoán sai. Trong khối u trực tràng và ung thư ống hậu môn, ruột xuất huyết biểu hiện là máu thường màu đỏ sẫm, thường phân với máu, mủ hoặc niêm mạc máu, có thể dựa vào đó để phân biệt. hầu hết hầu hết người sở hữu khối u trực tràng thường thay đổi thói quen đường ruột như tiêu chảy, ruột rộng rãi lần ...
Bạn cần tậu kiếm sự điều trị y tế hoặc trong một thời gian dài không nên trầm trọng hơn do bệnh tật. ngoại trừ chế độ ăn uống và giữ 1 cuộc sống tuyệt vời, ngồi dài hạn, đứng đa dạng, ăn đa dạng rau quả, uống đủ nước, không ăn nhiều mẫu thực phẩm gây kích ứng và ruột thói quen đúng giờ.