MÙA HÈ SÀNH ĐIỆU CÙNG BALO THỜI TRANG JANSPORT RIGHT PACK BACKPACK

(balotot.com) – Thời trang balo trong những năm gần đây cực kỳ đa dạng và cuốn hút, khiến những ai đã trót đam mê bước chân vào thế giới ấy luôn mong muốn sở hữu cho mình những item cực chất, cực trendy. Những mẫu balo thời trang, balo du lịchbalo đi học mùa Hè, nơi ưu tiên cho những phong cách thoáng mát, tươi tắn, trẻ trung và thật năng động, đôi khi có khả năng biến tấu quá ư sành điệu và chất.
Tinh tế và đầy cảm hứng sáng tạo với các mẫu balo của thương hiệu Jansport item phụ kiện quen thuộc, hãy kết hợp cùng các thiết kế sau đây để biến thời trang streetstyle của bạn trở nên ấn tượng nhất có thể nhé!
Jansport-Right-Pack-Backpack
Thời tiết nắng nóng, những chiếc balo đi học, balo thời trang thiết kế mỏng nhẹ nhàng và có kiểu dáng thông thoáng chắc chắn là item mà mọi tín đồ thời trang balo đều chuộng diện xuống phố thường xuyên nhất. Dáng balo của thương hiệu này đơn giản thời trang cùng với nhiều màu sắc nhã nhặn đảm bảo khi bạn kết hợp với vài món phụ kiện xinh yêu đảm bảo khiến bạn trở thành cô nàng mùa Hè hấp dẫn nhất. Vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, thật khó cưỡng lại sức hút từ chiếc balo thời trang đầy màu sắc này.
Jansport-Right-Pack-Backpack2
Balo du lịch, balo thời trang này được thiết kế rất cá tính và bền chắc nó không chỉ là balo dành cho nam mà các bạn nữ cũng có thể đeo được, nó còn là món phụ kiện tạo nên phong cách cho bạn. Balo được thiết kế với ngăn đựng máy tính lên đến 15.6”, Ngăn chính rộng rãi đủ cho quần áo , sách vở , ngăn phụ kiện mặt trước cung cấp cho bạn sự lựa chọn cho các thiết bị công nghệ. … trên một nền màu phong cách châu âu cá tính được phối thật trẻ trung và phong cách. Logo Jansport được gắn phía trước sản phâm thật nổi bật, tạo nét sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.
Hệ thống quai đeo vai có đệm êm ái, dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp, giúp bạn thoái mái khi đeo mà không lo bị đau hay mỏi vai, thiết kế lưng thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng..
Jansport-Right-Pack-Backpack3
Jansport-Right-Pack-Backpack6
Với thiết kế thời trang, màu sắc năng động, trẻ trung thật tiện lợi cho mọi người trong các chuyến du lịch, đi làm, sinh viên đi học, dân công sở đi công tác xa để dễ dàng mang theo và bảo quản các vật dụng cá nhân của mình tốt hơn.
Jansport-Right-Pack-Backpack8Jansport-Right-Pack-Backpack82
Thực chất phong cách này là đại diện cho sự đơn giản trong thời trang nam, thời trang nữ, vì vậy, thay vì tốn thời gian cho việc mix nhiều lớp trang phục với nhau thật lịch lãm và sang trọng, các bạn hãy bỏ thời gian để chọn lựa những chiếc balo đi học, balo nambalo nữ thật tốt và vừa vặn với mình. Cùng với đó là chọn những chếc balo đẹp, tốt hơn hết hãy chọn cho mình một chiếc balo có dáng bo tròn, vì nó gần như phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Và tốt hơn hết hãy chọn những thiết kế đơn giản trơn, ít kiểu cách, đơn giản để tôn lên phong cách casual và cũng để bạn có thể diện chiếc balo này dù là đi học, đi chơi lâu hơn mà không sợ lỗi mốt.
Jansport-Right-Pack-Backpack90
Balo thời trang Jansport Right Pack Backpack có thiết kế kiểu dáng đơn giản, thời trang, phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phối đồ nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, cho bạn thêm cá tính, sành điệu. Màu sắc đẹp mắt, lịch sự, tôn được nét mạnh mẽ, nam tính.
Jansport-Right-Pack-Backpack84
Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn thêm những balo du lịch, balo thể thao để tăng thêm sự đa dạng trong phong cách của mình. Những kiểu balo đẹp này càng có nhiều họa tiết đơn giản thì càng gần hơn với phong cách trẻ trung cho mùa hè năng động đấy nhé.
Và việc phối những kiểu balo nam, balo nữ này cùng quần jeans nam hoặc quần chinos là điều mà những tín đồ thời trang hàng đầu thế giới đang làm, vậy còn chờ gì mà bạn không qua ngay balotot.com ở địa chỉ 79 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân hà nội để lựa chọn cho mình một mẫu balo đi học sành điệu cá tính nào