Điểm mặt những mẫu balo du lịch gây sốt trong năm 2016

(balodulich24.com) – Không có tín đồ thời trang balo nào lại không sở hữu cho mình vài ba mẫu balo du lịchbalo laptop kiểu dáng du lịch trẻ trung . Balo du lịch với ngày nay với nhiều kiểu dáng du lịch mang đến sự năng động, khỏe khoắn, tiện dụng mẫu mã kiểu dáng cũng hết sức đa dạng từ những thiết kế cổ điển truyền thống cho đến thiết kế hơi hướng hiện đại đơn giản. Khi bạn phải đi du lịch dài ngày, những chiếc balo phượt cỡ lớn với nhiều tính năng công dụng hay đột phá cùng phong cách menswear thời thượng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng bạn. Cùng balodulich24.com điểm qua 5 mẫu balo du lịch đang gây sốt trong năm 2016 năm nay nhé
balo-phuot-tot-ben-voi-nhung-luu-y-5

BALO JACK WOLFSKIN DENALI 70

Hãy để những chiếc balo du lịch jack wolfskin chuyên nghiệp của thương hiệu Jack wolfskintrông bạn sẽ chuyên nghiệp và phong cách hơn. Chính những thiết kế và màu sắc màu tối giản, kiểu dáng trung thành đã tạo cho thương hiệu này điểm nhấn đặc biệt.
BALO JACK WOLFSKIN DENALI 75L
BALO JACK WOLFSKIN DENALI 75L
BALO JACK WOLFSKIN DENALI 75L
Chiếc balo này có thể chứa được cả ngôi nhà bạn mà vẫn mang lại cảm giác linh hoạt và thoải mái cho người dùng khi phải di chuyển trên những chặng đường xa.
Sử dụng chất liệu RIP 300D (Trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống nước, chống bám bụi là điểm mạnh của chất liệu này ) bền bỉ kết hợp cùng hệ thống quai đeo và khóa kéo tiêu chuẩn châu âu, sản phẩm mang đến sự khác biệt so với chiếc balo du lịch khác trên thị trường.
Ngoài ra với thiết kế cực thông minh với Ngăn chính có du lịch tác lấy đồ cực thuận tiện ( mặt trước và phía trên của túi. ), ngăn phụ phía dưới cung cấp khả năng mang đồ dơ và giày dép của bạn, phần nắp túi cho cho phép bạn mở rộng nâng lên và hạ xuống. Hệ thống đệm lưng em cái với khung được làm hoàn toàn như nhôm nguyên chất , đảm bảo cho trọng lượng nhẹ, có hình dáng chữ X được ẩn giấu phía sau lưng của túi. Quai đeo vai có thể điều chỉnh lên xuống , đi kèm theo là dây trợ lực cho bạn cảm giác nhẹ hơn khi sử dụng.

BA LÔ du lịch JACK WOLFSKIN MOAB JAM 30

Balo du lịch Jack Wolfskin Moab Jam 30 là sản phẩm đại diện của chiếc balo du lịch,balo phượt, ba lô du lịch hoàn hảo. Với thể tích 30L cung cấp khả năng di chuyển cơ động , Cho phép bạn thực hiện những chuyến đi từ 3 đến 5 ngày. Ngăn chính chia làm hai có ngăn đựng laptop từ 13 đến 15 in với ngăn riêng. Phía trên để đồ , phía dưới đựng giày hoặc đồ dơ. 2 ngăn chính được ngăn với nhau bằng lớp lót chống thấm , có khoá kéo được thiết kế mở , có thể tách hoặc ngăn riêng. Ngoài ra balo có Hệ thống Lưng ACS cung cấp khả năng lưu thông khí và làm mát cho lưng trong quá trình di chuyển, quai đeo hông bản lớn giảm trọng lượng tì lên vai bạn. ( Có thể giấu kín nếu bạn muốn ) . Dây đeo ngực có thể điều chỉnh với tín hiệu còi

Balo JACK WOLFSKIN Moab Jam 30Balo JACK WOLFSKIN Moab Jam 30Balo JACK WOLFSKIN Moab Jam 30

Năng động, màu sắc trẻ trung bắt mắt Balo du lịch Jack Wolfskin Moab Jam 30 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và tràn ngập sắc màu thời trang.

BALO JACK WOLFSKIN ALPINE TRAIL 40

Balo Jack Wolfskin Alpine Trail 40 có thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng, đặc biệt với thể tích thực 40L + với một ngăn lớn chính lớn và nắp đóng mở phía trên cực tiện dụng cùng nhiều ngăn phụ kiện khác giúp bạn có thể thoải mái đi du lịch từ 5-10 ngày. Bên cạnh đó chiếc balo này được làm từ chất liệu vải cao cấp (CROSS RIP 210D) và nhẹ, có khả năng chống mài mòn, chống rách (nailhead 210D), các đường may chắc chắn và khóa kéo xuất khẩu YKK chất lượng cao mang đến tính bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, ba lô thể thao leo núi Jack Wolfskin Alpine Trail 40 còn thiết kế quai đeo vai có đệm êm thoáng mát, hệ thống dây đai nén quanh balo giúp balo luôn gọn gàng cho dù mang theo rất nhiều đồ dễ dàng điều chỉnh kích cỡ để vừa vặn với vóc dáng của người dùng, dây đeo chốt ngực được thiết kế thêm còi cứu hộ, dây trợ lực ở hông giúp bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình

BALO JACK WOLFSKIN KIDS ALPINE TRAIL 40JACK-WOLFSKIN-KIDS-ALPINE-TRAIL2JACK-WOLFSKIN-KIDS-ALPINE-TRAIL3JACK-WOLFSKIN-KIDS-ALPINE-TRAIL4BALO JACK WOLFSKIN KIDS ALPINE TRAIL 40BALO JACK WOLFSKIN KIDS ALPINE TRAIL 40

Với mức giá thành phải chăng, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch dài ngày và năng động của bạn.

BALO DU LỊCH SALOMON QUEST 30

Balo du lịch Salomon Quest 30 mã BQ389 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung vô cùng đặc biệt, phần nắp bên trên thiết kế y chang vali nên rất dễ lấy, ngăn chính để đồ rộng có nhiều ngăn nhỏ cho phép bạn thoải mái mang theo các vật dụng cá nhân khi đi du lịch trong dài ngày. Hệ thống dây đai nén quanh balo giúp balo các bạn luôn gọn gàng, các thiết kế dây đai cho phép bạn mang theo giày trượt tuyết , gậy leo núi …. Hệ thống đệm lưng êm ái và thoáng mát, tăng đưa dây đeo giúp phù hợp với chiều dài lưng của bạn cho phép bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn thoải mái. Màu sắc Thiết kế đen, đỏ, cam được phối đơn giản nhã nhặn một cách khéo léo được phối hài hòa cùng thương hiệu Salomon đình đám làm tăng giá trị của sản phẩm. Chất liệu vải chống nước, chống bám bụi cùng những đường may tỉ mỉ khéo léo làm tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian
Balo du lịch Salomon Quest 30  Salomon_Quest_30_Backpack-12Salomon_Quest_30_Backpack-13
Hệ thống dây đai nén quanh balo giúp balo các bạn luôn gọn gàngSalomon_Quest_30_Backpack-14
Đệm lưng êm ái và thoáng mát, tăng đưa dây đeo giúp phù hợp với chiều dài lưng của bạnSalomon_Quest_30_Backpack-15

balo-salomon1balo-salomon
Salomon_Quest_30_Backpack-19
Sau khi xem qua mẫu Balo leo núi Salomon Quest 30 mã BQ389 này bạn không thể bỏ qua và muốn sở hữu nó ngay đúng không nào? Với thiết kế vô cùng thông minh cũng nhiều tính năng hữu ích sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

BALO LEO NÚI DEUTER ACT LITE 65+10

Balo DEUTER ACT LITE 65+10  với kiểu dáng túi nắp gập lấy đồ từ phía trên, ngăn để đò siêu lớn, ngăn dưới đáy có thể đựng đồ bẩn đồ sạch.

DEUTER-ACt-LITE-65101DEUTER-ACt-LITE-65102DEUTER-ACt-LITE-65103DEUTER-ACt-LITE-65105

Hệ thống dây đeo trợ lực tốt, có tăng đưa giúp balo phù hợp với chiều dài lưng của người sủ dụng ( các bạn đừng ngại vì nhỏ con nha ), hệ thống khung nhôm được làm từ nhôm nguyên chất nên siêu nhẹ giúp bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình, màu sắc nhã nhặn tinh tế mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch. Các ngăn phụ được phân chia khoa học, khóa kéo được đúc từ thép chuẩn YKK nên rất bền bỉ với thời gian giúp bạn an tâm đựng những vật dụng cần thiết bên trong,… Đường may đẹp, chắc chắn, khóa kéo mượt cho bạn an tâm sử dụng. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp. Ngoài ra, gam màu tối cùng với kiểu dáng đơn giản, giúp bạn dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều đối tượng, chiếc balo du lịch cỡ lớn này thích hợp với việc đi dã ngoại dài ngày. Bên cạnh đó, với giá tiền phải chăng và chính sách bảo hành trọn đời, chiếc balo phượt này càng được khẳng định cao hơn giá trị của chính mình.
Xứng đáng là 5 mẫu balo du lịch đang hot nhất trong năm 2015 -2016, thiết kế những mẫu balo du lịch mà balodulich24.com giới thiệu đến bạn luôn được lòng các tín đồ phượt, tín đồ du lịch. Các mẫu balo du lịch, balo thể thao đến từ các thương hiệu jack wolfskin, The north face, columbia luôn được lòng các bạn trẻ. Bằng cách kết hợp tính thời trang, tính tiện dụng năng động của các mẫu balo du lịch, những bạn trẻ yêu thích sự cá tính và năng họat động, di chuyển sẽ thích thú vì tính tiện dụng, vẻ đẹp tổng thể hài hòa cũng như cách mà chủ nhân của chúng truyền tải cho thế giới gu thời trang chẳng thể nhầm lẫn của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng balo tốt – balodulich24 – balo hà nội
Trụ sở: 79 Nguyễn Ngọc Nại – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: balodulich24.com
Hotline: 0977882385