Màn hình "cực chất" của SamSung Galaxy S5

Ra mắt trong thời gian chưa lâu nhưng Samsung Galaxy S5 đã nhận được rất nhiều lời khen đến màn hình hiển thị của nó. Đặc biệt, DisplayMate nói đây là chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất từ trước đến nay. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm điện thoại android của HKPhone.


Theo Samsung. màn hình của S5 có khả năng loại bỏ ánh sáng chói quá mức -như khi bạn ỉa trời, điều mà gây sự khó chịu cho người dùng. Ngoài ra màn hình AMOLED còn tạo ra những gam màu cao và hài hòa hơn trong điều kiện ánh sáng quá chói. Thêm vào đó là khả năng giảm sáng tới mức tối đa cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong bóng tối mà không bị chói mắt. độc giả có thể xem màn hình của S5 trong bản demo dưới đây:



thường ngày, các màn hình hiển thị sẽ đổi thay màu sắc theo ánh sáng môi trường. thí dụ như dưới ánh sáng màu anh, màn hình thường sẽ chuyển sang màu vàng gây ra hiện tượng sai lệch về màu săc với người dùng. Nhưng SS S5 lại có cơ chế chống đổi thay màu sắc theo môi trường.


Hai nhân tố khẳng định vị trí hiển thị hình ảnh số một của S5 hiện giờ là gam màu cao và độ tương phản. Độ tương phản của màn hình AMOLED cao hơn 1,4 lần và độ tương phản cũng cao hơn 77 lần so với màn hình LCD. Do đó Galaxy S5 có khả năng tạo ra những hình ảnh sắc nét và dị biệt vượt trội hơn so với các thiết bị di động khác là điều hoàn toàn dễ hiểu