Giá iPhone 6 về Việt Nam giá đẩy lên gần gấp đôi

Tại Việt Nam iPhone 6 đã tạo nên được cơn sốt và rất nhiều người muốn được sở hữu chiếc điện thoại smartphone giá rẻ chính hãng này. dù rằng chưa được bán chính thức trên thị trường Việt Nam nhưng iPhone 6 và 6 Plus đã và đang được rao bán trên các trang mạng phê chuẩn kênh bán hàng xách tay. 


Theo đó iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức được bán ra vào rạng sáng ngày 19/9 ( theo giờ Việt Nam ) tại một số thị trường được cung ứng cho sản phẩm này. Các nguồn hàng mà người tiêu dùng chờ đợi nhất là ở hai nhà nước Hong Kong và Singapore. Đây cũng là 2 nước được bán ra iPhone với phiên bản quốc tế không bị gò bó unlock theo code với nhà mạng, bởi vậy thủ tục không bị dườm dà và phức tạp như các nước khác do đó các thương lái trong nước thường lấy hàng tại hai thị trường này.





Hơn nữa Hong Kong và Singapore có địa lý khá gần với Việt Nam nên trong ngày hôm nay 19/9 hàng có thể được xách tay về trong ngày. Nhưng có một điều kiên cố rằng để là một trong những người sở hữu chiếc iPhone đời mới nhất và sớm nhất thì cái giá bỏ ra để được sở hữu là rất cao. Người tiêu dùng phải đối mặt với một cơn sốt giá, cụ thể giá của iPhone 6 bản 16GB có thể lên tới 28-31 triệu đồng và iPhone 6 Plus có mức giá cao nhất khoảng 60 triệu đồng. Một mức giá "trên trời" khi mà với cùng số tiền này có thể bạn sẽ mua được 2 chiếc sau khi iPhone được bán tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: http://dienthoainews.blogspot.com/2014/09/gia-iphone-6-ve-viet-nam-gan-gap-doi.html