Những mẫu smartphone 2 sim pin khủng đáng mua

Smartphone 2 sim pin khủng hiện đang được nhiều người dùng săn đón, tuyển lựa. Chiếc điện thoại smartphone giá rẻ chính hãng giúp bạn thay vì phải dùng tới 2 chiếc điện thoại thời giờ đây chỉ cần một. Điều này vừa giúp bạn thuận lợi trong quá trình di chuyển lại không phải lãng phí khi dùng tới 2 chiếc điện thoại. Đấy cũng chính là lý do các hãng điện thoại đang săn sóc nhiều hơn đến những model này. Có thể kể đến dòng Duos 2 sim của Samsung, Nokia Lumia 730 Dual SIM của Microsoft, HTC Desire 616 Dual SIM…

Về những tiện lợi của smartphone 2 sim, trước hết, người dùng có thể tận dụng được nhiều gọi cước khuyến mãi và có thể tùy chỉnh liên lạc theo SIM mong muốn. Từ khi Smartphone ra đời, Smartphone 2 SIM cũng là sự chọn lọc hoàn hảo để có thể tùy chỉnh 1 SIM đàm thoại và 1 SIM để truy cập internet nhờ kết nối 3G. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu smartphone 2 sim , tuy nhiên, để chọn lọc được một sản phẩm chấp thuận không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý smartphone giá rẻ 2 sim để bạn tham khảo.

Lenovo S939



Lenovo S939 là một smartphone tầm trung trên thị trường. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, vuông vức khá vững chắc. Với những ai yêu thích smartphone 2 sim pin khủng màn hình to thì đây là một sự chọn lựa tốt khi S939 được trang bị một màn hình hiển thị kích thước lớn lên tới 6 inch.

Tuy nhiên, do màn hình lớn mà độ phân giải 1280 x 720 pixels và mật độ điểm ảnh thấp chỉ ở mức 245ppi, nên chất lượng hiển thị không cao, hình ảnh chưa thật sự sắc nét. Tuy nhiên, nhờ dùng công nghệ hiển thị IPS LCD nên S939 cho góc nhìn rộng và cho phép xem nội dung dưới trời nắng mà không bị lóa.

S939 chỉ chạy bộ vi xử lý MediaTek MT6592, Qcta core, tốc độ 1.7GHz, chạy chip đồ họa, GPU Mali 450, 1GB Ram và 8GB bộ nhớ trong, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. cho nên, máy chỉ vận hành tốt các tác vụ thường ngày, còn nếu chạy các chương trình như game 3G, xem phim trực tuyến Full HD, chạy đa nhiệm thì máy sẽ gặp phải hiện tượng trễ, giật, lag.

iRevo của HKPhone



Máy được hỗ trợ 2 sim 2 sóng với khay sim làm bằng hợp kim thép Austenitic – chất liệu cao cấp chuyên dùng để gia công đồng hồ. Máy có thiết kế mang phong cách của iPhone nhưng có kích thước màn hình lớn để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Cùng với đó, iRevo còn sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 2 đến từ nhà sinh sản số một thế giới: Coring (Mỹ) giúp máy bền hơn trong quá trình dùng.

Về cấu hình, máy sở hữu con chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7 Ghz cho tốc độ mượt hơn những sản phẩm chỉ chạy cụm 4 nhân. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz giúp máy xử lý đa nhiệm tốt, bảo đảm tốc độ xử lý dù mở nhiều áp dụng cùng lúc. Các tựa game 3D nặng hàng đầu hiện nay cũng được iRevo trình diễn mượt mà với chất lượng cao. Máy có lưu lượng pin là 2000 mAh và có bán rời kèm pin rời 3000 mAh.

Khi khách hàng mua hàng tại showroom của hãng sẽ được tặng kèm một bộ sim 3G của Mobifone trị giá 4.440.000 đồng. Quà tặng này sẽ giúp bạn thoải mái lướt web mà không lo hết lưu lượng bên cạnh việc dùng sim chính vẫn đang dùng để liên lạc, làm việc. Với tầm giá chỉ 5.250.000 đồng, iRevo được đánh giá là smartphone 2 sim pin khủng đáng đồng tiền bát gạo.

Nokia XL



Là một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ, Nokia XL là sản phẩm kết hợp giữa Nokia, Microsoft và Google khi máy được dùng kho ứng dụng của cả 3 hãng trên (máy không tương trợ các vận dụng của Google như Gmail, Google Maps và Play Store mà chỉ hỗ trợ 75% ứng dụng Android).

Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có tương trợ thẻ nhớ ngoài. Nokia XL được hỗ trợ GPU Adreno 203 giúp thiết bị có thể chạy mượt mà các game, đáp ứng nhu cầu tiêu khiển của người dùng. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với dung lượng pin 2000 mAh. Không thực sự cao nhưng cũng không phải là thấp so với mặt bằng các model tầm trung trên thị trường hiện nay.

Nguồn: http://dienthoainews.blogspot.com/2014/09/gia-iphone-6-ve-viet-nam-gan-gap-doi.html