Tải game Pokemon – Vương quốc Cầu vồng miễn phí

Game Pokemon quen thuộc chắc đã không còn quá xa lạ với các game thủ Việt, nếu bạn là người đã từng chơi loại thể này thì rất dễ dàng tiếp cận nội dung với hàng loạt các loại thể game Pokemon mới lạ, sự tương sinh tự khắc giữa các hệ, môi trường chiến đấu…Thu phục các Pokemon, huấn luyện cho chúng tuyệt chiêu đẹp mắt và cùng với chúng để dự các cuộc phiêu bạt đầy bất thần. sờ soạng đã làm nên điều quyến rũ cho game Vương Quốc Sủng Vật – Cầu Vồng.

>> Xem thêm: tai zombie tsunami cực hay cho android



Game có cốt truyện sau:

Tại một vương quốc có rất nhiều kim khí trước đây đã từng phải chịu sự chiếm của Quỷ Vương âm phủ, và vương quốc này chỉ bình yên sau khi Miro tiêu diệt được Quỷ Vương. Tuy nhiên Quỷ Vương vẫn chưa thể bị tiêu diệt hoàn toàn mà một ngày nào đó sẽ trở lại. Tai họa sẽ lại ập xuống dân cư vương quốc nơi đây. Và để chuẩn bị đấu tranh với tai họa này… cư dân tại đây đã quyết định thành lập Vương Quốc Cầu Vồng với hy vọng sẽ tìm ra được những nhân kiệt huấn luyện sủng vật để có thể đối đầu với Quỷ Vương.



Cũng tại thời điểm này tại tải game Vương Quốc Cầu Vồng, Tắc Kỳ là một thần đồng huấn luyện sủng vật mới nổi lên. Tắc Kỳ với mong muốn trở nên Hoàng Kim Huấn Luyện Sư và đã ghi tên vào học viện huấn luyện sư Cầu Vồng và bắt đầu khởi hành để khám phá thế giới sủng vật bên ngoài.

Trong cuộc hành trình Tắc Kỳ đã làm quen được với rất nhiều người bạn nhưng cũng gặp phải chạm trán với nhiều nhân vật bí mật – những người này là ai? Họ là bạn hay quân thù ? Và liệu Tắc Kỳ có khám phá được những bí mật của Quỷ Vương âm ti và bảo vệ Vương Quốc Cầu Vồng ? tuốt sẽ có trong Vương quốc sủng vật cầu vồng.



Những điểm mới này của Pokemon Cầu vồng vững chắc sẽ làm bạn hích đấy. Hãy tải game về máy và trải nghiệm ngay thôi.

Nguồn: gamemienphiaz.com/2015/07/tai-game-pokemon-vuong-quoc-cau-vong-mien-phi.html