Tải game Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố miễn phí

Vua Kungfu – Anh hùng đường phố là game mà qua đó bạn sẽ được chứng kiến những tuyệt chiêu võ thuật trong các cuộc tranh tài giành vị trí số một Vua Kungfu. Vua Kungfu là hành trình của các anh hùng võ thuật khắp bốn phương, cuộc hội ngộ của những bậc thầy thần kỹ, trừ bạo an dân.

>> Xem thêm: tai game zombie tsunami miễn phí cho điện thoại Android



Cốt chuyện xoay quanh chàng trai mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Trung tên là Fei, vốn anh đã yêu võ thuật từ nhỏ và theo học môn võ KungFu và rồi lại bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực, rút cục anh cũng trở thành Người hùng thủ thành Liberty. Tuy nhiên, Liberty lại là nơi tụ họp rất nhiều dân tộc có những bản sắc riêng trên thế giới, nơi mà kẻ thắng thì làm vua còn thua làm giặc. Và bất kỳ kẻ nào muốn xưng lên bá vương đều tranh giành tìm sáu vật thần binh trong truyền thuyết. Mọi mưu đồ mánh khoé, sự làm phản, tính liệu trong tình bạn hữu, tình sư đồ đều bắt nguồn từ đấy mà ra.



Có tới hơn hai mươi loại khí giới mang những sức mạnh khác nhau cực kỳ hấp dẫn, những tuyệt kỹ võ thuật mạnh mẽ, những chiếc xe máy phong cách, thành tích và những phần thưởng tạo nên sự suýt hết sức trong trò chơi và điều đặc biệt là bạn có thể khiêu chiến không có giới hạn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tải game bắn cá ăn xu game vui nhộn hấp dẫn cho mọi lựa tuổi



Vua Kungfu được thiết kế trên nền đồ họa khá chất, tạo cảm giác cho bạn như đang chứng kiến thật trên từng cuộc đấu gay cấn. Còn lưỡng lự gì mà không tải game Vua Kungfu về máy để thử trải nghiệm những điều hích này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn: http://www.gamemienphiaz.com/2015/07/tai-game-vua-kungfu-anh-hung-duong-pho-mien-phi.html