Chữa chị thoát vị đĩa đệm bằng những cây thuốc dân gian

Những bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả tốt từ những năm trở lại đây

Trong những năm trở lại đây các vị thuốc nam có nguồ cội hoàn toàn từ thuốc tiên thiên nhiên được sử dụng rộng rãi được nhiều người bệnh đặt lòng tin và sử dụng để trị bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống. trong bài viết này các thầy thuốc của chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 5 loại thảo dược chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất thời gian gần đây. Chỉ cần ứng dụng những giải pháp đơn giản ngay sau đây, kiên trì trong một thời gian cố định các cơn đau nhức sẽ mau chóng tiêu biến, trợ giúp hiệu quả trong quá trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm mà bạn nên biết.

 






1.Thang thuốc làm từ cây cỏ xước
Cỏ xước là vị thuốc có công dụng điều trị các bệnh về phong tê thấp chân tay, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tóa, huyết áp cao, chữa xơ vữa động mạch, thương tổn gây tụ máu.
Để chữa thoát vị đĩa đệm các thầy lang thường kết hợp cây cỏ xước với những loại thảo dược.


2.Bài thuốc từ cây xấu hổ

Cây xấu hổ hay còn được gọi với tên mĩ miều là cây trinh nữ, cây mọc hoang dại ở khắp nơi. Loại cây được các lang y coi là một trong những loại thảo dược tốt có tác dụng trị các bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp,thông kinh hoạt lạc, bớt đau, viêm dạ dày..

Rễ cây xấu hổ rửa thật sạch, thái nhỏ đem phơi khô. mỗi ngày sao nóng lên khoảng 120g sau đó phao vs một chút rượu trắng tiếp tục cho vào chảo sao vàng lên cho tới khi nào rễ cây xấu hổ tẩm rượu khô thì thôi. Hằng ngày, bạn lấy nguyên liệu này hòa với 4 bát nước thì lọc lấy một bát nước cốt, mỗi ngày uống 2 bát. Sau 5 tháng bạn sẽ thấy công hiệu.


>>>>> Xem thêm: Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm hay gặp ở người già





3.Lá lốt chữa thoát vị đĩa đệm

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt chữa phong tê thấp, thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng giờ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đên lấy những chiếc lá lốt rửa sạch sẽ,xay hoặc giã lấy nước uống hàng ngày. cộng thêm, bạn cũng có khả năng đun thêm lá lốt để ngâm chấn. Dùy trì dùng phương pháp này những lần đau về xương khớp sẽ thuyên giảm ngay lập tức.

4.Cây chìa vôi trị thoát vị đĩa đệm chất lượng tốt

Cây chìa vôi có những tác dụng như trừ tê thấp,phong thấp, diệt khuẩn, giải độc, trị đau nhức xương khớp, bong gân…chỉ cần phối hợp cây chìa vôi cùng một vài loại thuốc khác, việc chữa thoát vị đĩa đệm sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Các lần đau nhức sẽ mau chóng biến mất nếu bạn duy trì và ứng dụng những phương thức sau

+ Cây chìa vôi (bài thuốc chính), cỏ xước, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi, lá lốt.

+ Mỗi vị dùng 20g, cỏ xước dùng 30g. Các nguyên liệu trên khi đem về cần rửa sạch, phơi khô. mỗi ngày sắc lấy nước thuốc uống, thuốc có vị đắng nhẹ, thơm, bạn có thể uống bất kỳ khi nào, uống thay nước lọc. Do là cây thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, không gây những  tác dụng phụ do vậy bệnh nhân không phải cần quá lo lắng trong quá trình ăn.





5.Trị thoát vị đĩa đệm bằng cây dền gai

Cây dền gai có nhiều công dụng điều trị bệnh mà không đúng ai cũng biết. Để giải quyết mau chóng trạng thái đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm làm, bệnh nhân chỉ việc rửa sạch cây dền gai sau đó phơi khô. mỗi ngày sắc lấy nước uống như uống nước lọc. Nước thuốc dền gai có vị đắng ngọt, thanh mát do vậy rất dễ uống.

hơn nữa bạn có khả năng cho thêm các nguyên liệu thuốc khác như ngải cứu, cỏ xước, lá lốt để sắc lấy nước uống. bền chí hàng ngày, hiệu ứng mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Tâm lý từng người thường lười, ngại Sử dụng thuốc nam là do mất thời kì, mất công sắc thuốc. tuy nhiên, công sức mà bạn bỏ ra đáng là bao so với kết quả mà bạn thu lại. Tuy mất nhiều thời gian một chút nhưng chất lượng tốt chữa chữa bệnh là lâu dài, là chất lượng tốt. Bạn nên kết hợp các vị thuốc trên cùng với việc chăm sóc cơ thể, xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày để chữa chữa bệnh được hiệu quả tốt hơn.

>>>để biết thêm:
 Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tại TP.Hà Nội